Friday, August 22, 2008

Sama ng Loob

I feel sad of what happened to me this week.. i really hate what happened today. i know it is my fault, pero nag sorry naman ako sa kanya eh..if he don't want to accept my sorry then it is up to him..ng dahil lang sa i.d niya, ganun na yung galit niya sa akin, ang babaw naman nun para sa akin..
mas matindi nga ung ginawa niya sa akin eh..grabe pinapahiya niya ko..di ko gusto ginawa niya..ok lang sanay naman akong mapahiya eh..wla ganun talaga eh..nag muka lang naman akong tanga kanina..kung siya nga mas matindi pa yung ginawa niya sa akin nung wednesday..ang sama talaga ng loob ko sa mga ginawa niya sa akin..di ko naman ginusto yung ngyari ah..hay ang gulo niya.. di naman niya ako sinusunod eh..oo nga sasabihin niyang di na mauulit, pero gagawin pa din naman niya iyon..ewan ko masakit talaga. bakit ako napatawad ko naman siya ah..bakit parang ang hirap naman atang patawarin niya ako?hay bahala na..ayoko na munang magpakita sakanya..tama na muna..kapal niya...=(

1 comment:

forevergrateful said...

je, mgcbox ka na rin, tulad ng sakin para dun tau chat,, hehe :) nice blog!!! mis ya!